Chào bạn, tôi là Nguyễn Phúc Quang Ngọc. Chào mừng bạn đến với website này!
Nếu bạn muốn thu hút những khách hàng TỐT HƠN, bán sản phẩm/dịch vụ với giá cao cấp hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, bạn cần phải hiểu được Tiền đang THẬT SỰ nằm trong tay ai.
Hiện nay, 80% trong TỔNG thu nhập đang nằm trong tay khoảng 20% dân số. Điều này có nghĩa là hơn 20% dân số ngoài kia đang mua hàng không dựa trên Giá cả.
Thực tế là có đến hơn 90% sự nỗ lực của những người bán hàng ngoài kia đang KHÔNG tập trung vào đối tượng 20% dân số Giàu Có này.
Họ đang mắc một sai lầm:
“Đầu Tư Quá Nhiều Thời Gian, Công Sức, Và Tiền Bạc Để Bán Hàng Cho Những Người Ít Tiền… Chứ Không Phải Là Những Người Có Nhiều Tiền!”
Đa phần mọi người không có chiến lược riêng để thu hút đối tượng khách hàng giàu có. Chiến lược chính của những người bán hàng thông thường vẫn là “cứ lôi kéo bất cứ ai có thể lôi kéo được”.
Nếu bạn thực sự muốn kiếm nhiều tiền thì hãy cùng tôi khám phá phương pháp thu hút những con người Giàu Có này thông qua việc thấu hiểu những đặc điểm tâm lý riêng biệt, hiểu về động lực mua hàng và những yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định của “Tầng lớp tiêu tiền”.
Tình cờ tôi có đọc được một lời khuyên hài hước dành cho các chị em phụ nữ đó là: dù đó là một chàng giàu có hay một gã nghèo khổ, thì khả năng bạn yêu hay chia tay với họ cũng như nhau thôi. Hãy chọn anh chàng đầu thay vì anh chàng thứ hai.
Nhưng bạn cần phải biết họ ở đâu và làm cách nào tiếp cận được họ. Bạn cũng cần phải biết ngôn ngữ họ thường dùng để có thể nói chuyện với họ. Và một tá những chuyện khác bạn còn có thể làm nữa.
Ý tôi là, đằng nào thì bạn cũng sẽ phải giao tiếp và truyền thông điệp tới khách hàng, đúng không? Vậy tại sao không nhắm đến và chiếm lấy phần tuyệt nhất, và để lại “phần còn lại” cho những người khác?
Điều chúng ta cần làm là thay đổi phương pháp, chuyển sang tìm kiếm những khách hàng thuộc nhóm đầu trong các bậc thang kinh tế… những người giàu có và sẵn sàng tiêu tiền… sang thực hiện các kế hoạch tiếp cận với họ.
Và sau nhiều năm nghiên cứu và thí nghiệm liên tục trong “phòng thí nghiệm bán hàng”, chúng tôi đã tìm ra một công thức bí mật – chìa khóa cho bước nhảy vọt đến sự giàu có vô hạn.
Điều này có nghĩa là: hãy hướng tới những khách hàng lý tưởng – những người không bận tâm đến vấn đề giá cả hay chi phí.
Rất nhiều chủ doanh nghiệp, nhà bán hàng và doanh nhân đã mắc sai lầm khi tập trung nỗ lực bán hàng cho những khách hàng thậm chí còn không đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu thiết yếu và quyết định mua sắm của họ phụ thuộc rất nhiều vào giá cả.
Dù bạn có ý thức hay không thì sự thật là: Vẫn đang tồn tại một tầng lớp “siêu” khách hàng: tầng lớp siêu CHI TIÊU. Họ giàu có, sở hữu nhiều tiền, họ sẵn sàng, tình nguyện và có khả năng chi trả cho những hàng hóa và dịch vụ “cao cấp”. Một khi đã muốn thứ gì… họ sẽ sẵn sàng chi trả với BẤT CỨ giá nào!
Đừng trở thành một người trong “đám đông” đang thực hiện các nỗ lực bán hàng cho 80% dân số nhưng thu lại chưa được một ít lợi nhuận, đồng thời hi vọng bạn sẽ là “người may mắn” được chọn trong số rất nhiều những doanh nghiệp khác.
Hãy nghe tôi nói điều này: giờ đây bạn có cơ hội để “chuyển đổi”… để “nâng cấp” khách hàng của bạn… để xoay chuyển công việc kinh doanh của bạn, thay đổi cách trình bày sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả để thu hút những khách hàng thuộc đẳng cấp cao hơn và tiêu tiền không do dự.
Bạn CẦN PHẢI hiểu được phương pháp thu hút những khách hàng không xem trọng giá cả. Bạn CẦN PHẢI nhận ra rằng họ đang tồn tại quanh bạn và họ giàu có đến mức nào, từ đó học cách để thu hút họ, NGAY BÂY GIỜ. Đây thật sự là một bước ngoặt dẫn bạn đến với con đường trải đầy vàng, dẫn đến sự giàu có vô tận.
Đó là một hỏi hay… và đây là câu trả lời: chúng ta đang ở trong thời đại bùng nổ dân số, thời điểm này chính là đỉnh cao của thế hệ được sinh ra trong giai đoạn đầu của thời kỳ bùng nổ. Và hiện nay cũng xuất hiện một tầng lớp “SIÊU GIÀU CÓ”.
Họ đã tạo nên tầng lớp khách hàng mới mà tôi gọi là “Tầng lớp siêu chi tiêu” mà bạn cần thấu hiểu và hướng tới.
Chắc hẳn bạn đã từng xem những thông tin về “chán nản và ảm đạm” trên TV về tình trạng kinh tế suy thoái… và không một ai muốn mua sắm. Nếu thực sự là vậy, tại sao bạn không xem cả việc hàng ngàn người xếp hàng để mua iPhone mỗi năm hay những chuyện tương tự?
Nếu tất cả mọi người quyết định mua sắm dựa trên giá cả, vậy tại sao Apple lại thu hút được rất đông người mỗi lần ra mắt iPhone?
Bạn thấy đó, rõ ràng nhu cầu mua dịch vụ cao cấp vẫn đang tồn tại và không ngừng gia tăng… Người Giàu không bị ảnh hưởng bởi lạm phát và họ sẵn sàng chi trả cho mọi mức giá. Thậm chí, CÀNG NGÀY CÀNG còn có một sự BÙNG NỔ trong chi tiêu hạng sang.
Qua rất nhiều cuộc trò chuyện với khách hàng của mình, tôi biết được rằng những Người Giàu thường rất kỳ lạ, khác biệt và cũng rất khó hiểu, tôi cũng hiểu rằng việc tìm hiểu những động cơ thúc đẩy hành vi của họ cũng rất khó.
Nhưng dù có khó khăn đến đầu thì chúng ta bắt buộc phải giải mã những người giàu có nếu muốn tiếp cận họ và bán hàng cho họ.
Chúng ta sẽ bắt đầu bằng việc phân loại những người thuộc tầng lớp giàu có:
… và theo những nhóm thị trường khác nhau, ví dụ như:
… và sau đó là chia theo giới tính – đàn ông và phụ nữ
Những nhóm khách hàng này sẽ có điểm giống nhau, có khi nhập lại và cũng có những hành vi riêng biệt. Nhiệm vụ của bạn là cẩn thận chọn một nhóm khách hàng mục tiêu trong số những người giàu có này, sao cho nhóm đó phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ, và thậm chí là hợp với tính cách của bạn.
Hãy cùng tôi điểm qua một số thống kê thú vị để bạn có thể hiểu thêm về giới nhà giàu và siêu giàu nhé:
Bạn có thể thấy rằng, Người Giàu thật sự rất ác cảm với ý nghĩ phổ biến nhưng sai lệch rằng: họ có được gia tài như hiện nay là do thừa kế từ cha mẹ, hoặc chỉ đơn thuần là do may mắn. Và họ sẽ còn bực bội hơn và hoàn toàn không đồng ý với ý nghĩ rằng bạn không cần phải trả tiền hay cố gắng mà vẫn có được mọi thứ.
Có nhiều người, ví dụ như Warren Buffett và Bill Gates, chỉ để lại một tài sản thừa kế rất hạn chế cho các con. Điều cơ bản là, đối với những người càng giàu có thì họ càng không muốn ai đó có được thứ gì miễn phí mà không cần phải cố gắng gì cả, tất nhiên ngoại trừ những trường hợp thiên tai như bão Katrina.
Bí quyết #01 để bạn có thể mở khóa kho tiền của Người Giàu đó là: Những hoạt động Marketing & Bán Hàng của bạn phải phản ánh đúng cách thức những Người Giàu tư duy và nhìn nhận về bản thân mình.
“Hành vi mua hàng” đặc biệt này tập trung trên một số ít khách hàng – nhưng là một số ít quan trọng. Và nếu bạn biết họ LÀ AI, họ mong muốn ĐIỀU GÌ, và họ sẽ phản ứng NHƯ THẾ NÀO và cách liên kết sản phẩm/dịch vụ của bạn với họ, bạn có thể kiếm được một khoảng lợi nhuận khổng lồ.
Điều này rất quan trọng bởi vì:
Bạn cần phải thay mồi nhử. Nếu bạn muốn bắt hươu, đừng tỏ ra ngạc nhiên nếu thay vì sử dụng phomai để bả chuột, bạn phải sử dụng một chiếc bẫy có bãi liếm.
Thông điệp bán hàng lôi kéo khách hàng tới Siêu Thị Cao Cấp ắt hẳn phải khác với thông điệp lôi kéo đám đông tới Chợ Bình Dân. Và thông điệp thu hút khách hàng tới nhà khách bình dân sẽ không thu hút được những người vốn đến khu nghỉ dưỡng siêu cao cấp.
Trước khi bán hàng cho người giàu có, bạn PHẢI thấu hiểu họ.
Và nếu bạn cảm thấy “kinh hãi” khi nghĩ rằng mình hay ai đó phải bỏ ra 1.000 đô cho một bữa tối hạng sang hay trả 5.000 đô la để mua một đôi giày hạng sang…
… thì bạn đừng mơ đến việc đạt được BẤT KỲ thành công nào trong việc bán hàng cho những người như thế!
Chúng tôi đang giúp bạn thoát khỏi HÀNG NĂM TRỜI thất bại, tranh cãi và tốn tiền hao của, bằng cách giới thiệu cho bạn mồi nhử CHÍNH XÁC cho loại khách hàng này, nhờ vào công cụ sau:
“Marketing & Bán Hàng cho Người Giàu” sẽ giúp bạn hiểu thấu đáo hơn về quy mô, phạm vi và hành vi mua hàng của phân khúc khách hàng GIÀU CÓ đã và đang mở rộng – một nơi có ít cạnh tranh và nhiều lợi nhuận.
Khi bạn quyết định hành động và tham gia khóa học “Marketing & Bán Hàng Cho Người Giàu”, bạn sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập, tài chính và vòng đời kinh doanh của mình. Không còn những đêm nằm trên giường thao thức nghĩ tới việc khi nào hóa đơn sẽ lại được gửi tới.
Và sau … sau 5… 10…15 năm nữa, bạn sẽ không còn phải nhìn lại và suy ngẫm về những điều mà mình “lẽ ra đã đạt được” trong kinh doanh.
Bạn sẽ hiểu được tâm lý, động cơ mua hàng, yếu tố ảnh hưởng rất KHÁC BIỆT của người giàu có – vì sao họ lại chọn người bán này chứ không phải người bán khác… và cách giúp bạn thoát khỏi lối mòn của mình và hòa nhập với họ…… bằng cách đó, bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn mà lại ít suy nghĩ tính toán hơn!
Điều gì giúp bạn kiếm được một triệu đô la nhanh hơn… bán một triệu thứ với giá 1 đô hay bán 20 thứ với giá 50.000 đô mỗi thứ?
Là 20 thứ với giá 50.000 đô, đúng chứ?
Chắc chắn rồi!
Sự thật là người giàu sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm và dịch vụ bạn đang sẵn có… Bạn chỉ cần biết nơi và cách để tìm ra họ, biết cách làm sao định vị và thiết kế lại công việc làm ăn của mình thu hút được họ. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thu hút khách hàng “giàu có và nổi tiếng” vào thị trường của mình chưa?
Trong Khóa Học “Bán Hàng Cho Người Giàu”, chúng tôi sẽ chia sẻ những chiến lược hiệu quả nhất mà chúng tôi đã hoàn thiện trong suốt bao năm tìm kiếm, thu hút và bán hàng cho những người giàu và siêu giàu.
Bạn sẽ phát hiện ra cách thay đổi và chuyển hướng công việc kinh doanh cũng như cuộc đời của mình, nhờ vào sự thấu hiểu các yếu tố tâm lý, động lực mua hàng, yếu tố ra quyết định khác biệt của những người giàu, tìm ra lý do khiến họ chọn người bán hàng này mà không phải người bán hàng khác…bất kể là mua đồ ở cửa hàng tạp hóa hay dịch vụ sửa xe, đầu tư vào dịch vụ tư vấn như ngân hàng, bất động sản, y tế… hay mua những loại hàng hóa và dịch vụ xa xỉ.
Khóa học sẽ cho bạn thấy những chiến lược giúp lợi nhuận của bạn bay xa cũng như trích dẫn ra các ví dụ thực tế bạn có thể mượn dùng được từ việc bật mí cách thu hút người giàu, cách giới thiệu giá và cách thu lại một lượng tiền lớn nhất từ họ.
Bạn có muốn sản phẩm/dịch vụ của mình có sức hút khó cưỡng đối với những người mua sắm giàu có không?
Tại khóa học, bạn sẽ học được các ngôn từ diệu kỳ và chìa khóa mở ra một hướng marketing chính xác hơn… kèm theo đó là những thông điệp thích hợp. Và sở hữu công thức bí mật của chúng tôi để tìm ra và bán hàng cho những khách hàng tiềm năng khao khát chi trả cho bất kỳ loại giá nào bạn đặt ra. Đã tới lúc bạn định vị công việc kinh doanh của mình hướng đến những người thật nhiều “tiền”.
Hãy tìm kiếm lợi nhuận và bắt đầu áp dụng lời khuyên về marketing cho người giàu – phương pháp có một không hai của chúng tôi vào việc kinh doanh của bạn ngay lập tức. “Hãy sẵn sàng chiến đấu và kiếm thật nhiều tiền!”
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lĩnh vực mà người giàu đang chi tiền nhiều nhất:
Và có một trong những sự thật quan trọng nhất về nhóm đối tượng Giàu Có là: Họ sẽ không chi nhiều tiền hơn trong tất cả mọi trường hợp được liệt kê ở trên.
Một người Khá Giả điển hình sẽ không chấp nhận chi nhiều tiền hơn cho nhiều loại hình sản phẩm/dịch vu khác nhau, họ chỉ chi nhiều hơn đáng kể cho một số khía cạnh trong một vài lĩnh vực khác nhau.
Tôi biết có rất nhiều khách hàng cao cấp, họ có một vài lĩnh vực sẽ chi không tiếc tiền – có thể là các dịch vụ chăm sóc và sản phẩm cho chú cún của mình – nhưng cũng có những khi họ mua các loại cà phê giảm giá tại siêu thị mà không cần quan tâm đến thương hiệu. Họ có thể sẽ chê chiếc Mercedes quá đắt và chọn một chiếc Lexus…
Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy tầng lớp khách hàng giàu có thực sự là một tầng lớp sinh vật cao cấp thật phức tạp…
Tuy nhiên, bạn đừng quá cảm thấy lo lắng và rối trí khi Marketing & Bán Hàng Cho Người Giàu.
Tại chương trình “Marketing & Bán Hàng Cho Người Giàu” sắp tới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp và cách thức để tìm hiểu, phân tích các nhu cầu và các giá trị của các khách hàng giàu có khác nhau và hướng dẫn bạn cách thức để có thể đào tạo khách hàng giàu có từ đó làm cho họ từ chưa có nhu cầu đến có nhu cầu mãnh liệt và sẵn sàng chi trả các mức giá cao cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Những người giàu có thực sự sẽ chi tiêu rất mạnh tay. Họ có công việc kinh doanh riêng, có nhiều khu biệt thự, có cả người hầu kẻ hạ để lo việc nấu ăn và chăm sóc thú cưng, họ chi tiền để mua những chiếc điện thoại di động nạm kim cương.
Nhưng tôi đang muốn nói với bạn một điều quan trọng. Tôi muốn nhấn mạnh rằng người giàu sẽ chi tiền cho hai thứ. Và đó là hai thứ mà bạn có thể cung cấp được.
Đó là gì vậy?
Trải Nghiệm & Sự Độc Quyền
Con người sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có được một thứ gì đó. Đây có thể là một thứ bất kỳ, nhưng thứ này sẽ giúp thay đổi cảm nhận nội tâm của họ. Họ muốn có được một cảm xúc nào đó. Và nếu bạn cung cấp được điều này, bạn sẽ trở nên giàu có.
Mọi người ai cũng muốn cảm thấy mình thật đặc biệt. Nếu có đủ tiền, họ sẽ bỏ tiền ra để mua sự đặc biệt đó. Việc mua sản phẩm của bạn – ví dụ như những sản phẩm phiên bản giới hạn mà chỉ một số ít người có được – chính là một cách để họ thể hiện được tính cá nhân của mình.
Tất nhiên vẫn còn nhiều cách khác nữa. Và đó chính là lý do bạn cần đến với chương trình “Marketing & Bán Hàng Cho Người Giàu” chính là con đường dẫn bạn trực tiếp đến với kho tiền của những người giàu có.
Việc bạn cần làm bây giờ là loại bỏ mọi băn khoăn và lo lắng liệu mình có thể trở nên giàu có hay không, sau đó đăng ký tham dự chương trình cùng chúng tôi. Và bạn sẽ có thể thu hút những khách hàng giàu có – cùng với tiền của họ.
Tại sao một số người dễ dàng bán hàng cho giới siêu giàu và nhận được những món tiền khổng lồ của người giàu một cách hợp pháp và vui vẻ?
Có phải đa số người bán hàng trên thị trường đều cảm thấy quá khó tiếp cận người giàu và đều thất bại bởi 1 yếu tố then chốt: Không kết nối được với khách hàng?
Làm cách nào để Bạn dễ dàng tiếp cận đến thế giới của người giàu, kết nối được với họ và quan trọng hơn hết là để họ chi tiền cho Bạn?
Nếu Bạn đã từng có bất kỳ câu hỏi nào như vừa nêu trên, xin chúc mừng Bạn đã có trên tay lời giải đáp.
Từ những số liệu nghiên cứu gần đây cho thấy, số lượng người giàu và siêu giàu ở Việt Nam hay trên thế giới đều có xu hướng gia tăng. Cũng vì thế, thị trường bán hàng cho người giàu luôn là thị trường đầy tiềm năng của các chuyên gia bán hàng, những nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ để phục vụ cho phân khúc người giàu và siêu giàu.
Nếu Bạn đang tìm kiếm một con đường chính thống đi thẳng đến kho tiền của giới giàu và siêu giàu, thì chắc chắn Khóa Học “Marketing & Bán Hàng Cho Người Giàu” sắp được tổ chức chính là tấm bản đồ dành cho Bạn.
Tấm bản đồ này cũng giúp Bạn thấu hiểu về người giàu và những đặc điểm trong chi tiêu, cũng như lý giải một cách thấu đáo về lí do trong cách chi tiêu của họ.
Đặc biệt hơn nữa, giá trị nổi bật của khóa học này chính là mang đến cho Bạn những hướng dẫn thực tế cách thức rõ ràng, dễ hiểu về thế giới quan và lựa chọn của người giàu cho dù bạn đang ở bất kỳ nấc thang thu nhập nào trong xã hội
Nếu bạn biết được bản thân tôi đã phải trả ít nhất 500.000 đô la từ năm 2010 – 2015 để được học hỏi từ “những người giỏi nhất”, và những Trainer Khách Mời mỗi ngày đang kiếm về rất nhiều tỷ đồng và chúng tôi sẵn sàng dành ra 04 ngày tập trung để chia sẻ đến bạn, thì cái giá 10.000 đô la cho khóa học này vẫn là rất hời.
Đặc biệt là khi nghĩ tới việc chúng tôi đã mất hàng bao nhiêu năm thử và sai, thử nghiệm để cho ra đời những bí mật này – nó là MỘT MÓN HỜI LỚN so với cái giá 10.000 đô la!
Đây không chỉ là lý thuyết… đó là chiến lược đã được chứng minh sẽ thu hút được khách hàng giàu có, dễ dàng như mật thu hút ruồi vậy.
Vì vậy nếu cho rằng thông tin này không đáng giá 10.000 đô la thì có lẽ điều này đơn giản là KHÔNG dành cho bạn. Đặc biệt hãy nghĩ tới việc chỉ cần thu hút được một trong số những “khách hàng siêu chi tiêu” đó, thì bạn sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận lớn hơn thế nhiều lần.
Và nếu muốn mức giá tốt hơn, tôi sẽ cho bạn một cơ hội có được MỌI BÍ MẬT bán hàng HOÀN TOÀN MỚI cho người giàu có với chỉ 9.980.000 đồng.
Tất nhiên là bạn có thể tiếp tục vò đầu bứt tai với đống lộn xộn để cố gắng thu hút những khách hàng “không có tiền”. Và nếu bạn đã thực sự mệt mỏi vì những điều đó, chúng tôi luôn chào đón bạn trở lại.
Nhưng chẳng phải khôn ngoan hơn nếu đầu tư NGAY BÂY GIỜ khi còn thị trường này vẫn còn nhiều điều hấp dẫn, trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn đánh hơi được sao?
Thực ra, nếu muốn có được một thứ giá trị để thu hút những khách hàng không coi trọng vấn đề giá cả – thì bản thân bạn cũng không nên quá coi trọng vấn đề giá cả…
… hãy hành động, nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc thu hút và làm ăn với những người giàu, rất giàu và siêu giàu, những người chiếm giữ phần lớn sức mạnh tiêu dùng!
Chương trình này tuy nội dung rất hay, rất giá trị và thiết thực với nhiều người nhưng chúng tôi chỉ có thể tổ chức được 01 lần duy nhất trong năm.
Nhiều bạn đã hỏi tôi lý do vì sao không tổ chức nhiều lần hơn mà chỉ làm 01 lần trong năm mà thôi? Tôi muốn chia sẻ với bạn một chút về lý do chúng tôi chỉ tổ chức được 01 lần cho chương trình đặc biệt này.
Hiện tại ngoài đào tạo thì tôi còn rất nhiều các công việc khác như:
Đặc biệt là các vị Trainer Khách Mời, mỗi người đều có những công việc chuyên môn riêng, rất là bận rộn, rất là quan trọng. Việc tham gia một chương trình đào tạo như thế này các Trainer đã dành rất nhiều thời gian để soạn giáo trình bài chia sẻ, đúc rúc những kinh nghiệm và kiến thức giá trị nhất, thực tế nhất để có thể mang đến cho bạn những bài học chất lượng nhất. Thật sự là tốn rất nhiều tâm tư, tình cảm và thời gian quý báu.
Đó là lý do vì sao chương trình “Marketing & Bán Hàng Cho Người Giàu” sắp tới rất là đặc biệt và chỉ có thể tổ chức được 01 lần duy nhất trong năm nay.
NGUYỄN PHÚC QUANG NGỌC
Nguyễn Phúc Quang Ngọc là người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo phát triển bản thân, anh đã trực tiếp đào tạo cho hàng chục nghìn học viên thay đổi bản thân và phát triển kinh doanh. Anh là người phát hành đầu sách giá trị như The Secret, The Magic, The Power, The Hero và bộ sách về Internet Marketing nổi tiếng của Russell Brunson như Dotcom Secrets, Expert Secrets, Traffic Secrets.
Đặc biệt, anh là người đã tiếp cận và đưa cuốn sách Bán Hàng Cho Người Giàu của Dan S Kennedy về Việt Nam và kết hợp cùng anh Hoàng Đức Dũng – CEO của Nhà Đại Phát một công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối những dòng sản phẩm Bất Động Sản nghỉ dưỡng cao cấp.
Hướng đi này đã giúp cho nhiều doanh nhân mở ra con đường đi mới, không chỉ là bán hàng mà còn đưa Công việc kinh doanh trở thành một sự nghiệp, một phong cách sống mới với những tiêu chuẩn cao hơn trong cuộc sống. Anh cũng là người sáng tạo mô hình “Marketing Bão”, và là đối tác của Keap International tại Việt Nam – công ty đã giúp cho hàng chục nghìn doanh nhân tự động hóa hoạt động marketing của họ.
NGUYỄN VŨ TRUNG
Anh Nguyễn Vũ Trung có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng cũng như triển khai tiếp thị và tìm nguồn hàng.
Năm 2002, anh Trung là một trong 7 Admin tham gia điều hành diễn đàn TTVNOL, diễn đàn lớn nhất dành cho giới trẻ Việt Nam thời bấy giờ
Năm 2004, anh là thành viên sáng lập Muare, một mô hình sơ khai của thương mại điện tử và thương mại trực tuyến đầu tiên của Việt Nam. Anh còn là một chuyên gia trong việc phát triển kênh phân phối cho các doanh nghiệp nhỏ.
Anh từng làm việc ở vị trí chuyên gia xuất khẩu ở các tập đoàn/ tổng công ty; cũng như ở vị trí tư vấn chiến lược xuất khẩu/ hoặc gia nhập thị trường mới.
Anh Trung có bằng MBA tại Washington State University, USA
Hiện nay, anh đang dành nhiều thời gian tại công ty cổ phần Ecostraws Vietnam để nghiên cứu, sản xuất, tiếp thị và xuất khẩu 2 dòng hàng chính: 1- ống hút sinh học thân thiện với môi trường, làm 100% từ gạo. 2- mì: các loại mì không sử dụng phụ gia và đặc biệt là các loại mì tách đường, thích hợp cho người ăn kiêng, vận động viên, người tiểu đường, hoặc bất kỳ ai cần đồ ăn có mức GI thấp. Anh là một người có kiến thức sâu rộng trong ngành hàng F&B, Nông nghiệp.
QUYỀN LỢI CỦA BẠN SAU KHÓA HỌC
Chương trình sẽ được tổ chức 01 lần duy nhất trong năm 2023.
HCM: Ngày 22,23,24 – Tháng 09/2023
Mức phí tham dự chương trình: 9.980.000đ/người để tham gia trọn vẹn 03 ngày cùng tôi tại chương trình “MARKETING & BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU” được tổ chức duy nhất 01 lần duy nhất tại HCM trong năm nay.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tại:
Số điện thoại: 0928553868 – 0933815456
Facebook: https://www.facebook.com/ngocdfj/