Sự Kiện Marketing Đáng Tham Dự Nhất Trong Năm 2022

"SALES FUNNELS INTENSIVE"

LÀM CHỦ HỆ THỐNG PHỄU BÁN HÀNG ONLINE TỰ ĐỘNG
& LÀM CHỦ CỖ MÁY TẠO RA THU NHẬP THỤ ĐỘNG TỪ ONLINE KHÔNG GIỚI HẠN.

Biến Trang Web Của Bạn Thành Một Cỗ Máy Marketing & Bán Hàng Hoạt Động Hiệu Quả, Liên Tục 24 Giờ/07 Ngày Một Cách Tự Động, Từ Đó Giúp Bạn Vượt Xa Đối Thủ Cạnh Tranh, Có Được Số Lượng Khách Hàng Mới Không Giới Hạn, Phục Vụ Khách Hàng Vượt Trội Hơn & Kiếm Được Nhiều Tiền Hơn & Đặc Biệt Là Mang Về Cho Bạn Nguồn Thu Nhập Thụ Động Online Không Giới Hạn.

Chương Trình Được Tổ Chức Duy Nhất 01 Lần Trong Năm

Hà Nội: 21, 22, 23 Tháng 10/2022

Days
Hours
Minutes
Seconds

TIẾT LỘ BÍ MẬT CỦA MỘT CHIẾC "SALE FUNNEL" ĐÃ TẠO RA 03 TỶ TRONG 01 TUẦN & BƯỚC NGOẶC MỚI CỦA TÔI.

Tôi có luôn thành công và có được kết quả tốt trong kinh doanh không?

 

Bạn biết đấy, như tất cả những người làm kinh doanh chúng ta đều có những sản phẩm/dịch vụ mà mình tin tưởng sẽ giải quyết vấn đề của thị trường và được đón nhận.

 

Và khi có sản phẩm rồi, tôi thúc đẩy đưa sản phẩm đến thị trường bằng cách xây dựng đội ngũ bán hàng (lên đến 30 người năm 2015) và tổ chức huấn luyện đạo kỹ năng bán hàng một cách kỹ lưỡng.

 

Thế nhưng, doanh số như một “con quái vật hồ lochnet” mà chúng tôi chỉ nghe tên chứ không thấy nổi trong tài khoản.

 

Thực sự tôi cảm thấy bế tắc vì khi công ty không có doanh số nghĩa là không phát triển. Không những thế, việc duy trì đội sales mang đến cho tôi nhiều áp lực, căng thẳng vì suốt ngày phải họp hành khích lệ, quản lý,….

 

Tôi đã trăn trở nhiều ngày đêm để tìm ra giải pháp.

 

Năm 2015, sau một thời gian gánh team không hiệu quả. Tình cờ tôi được một người bạn tặng cho mình cuốn sách “Dotcom Secrets – Bí Mật Dotcom” của Russell Brunson. Trong cuốn sách nói rằng bạn có thể đưa công ty của mình phát triển & tạo ra doanh số bán hàng lên đến hàng trăm triệu đô la bằng việc tạo ra một Sales Funnel (Phễu Bán Hàng).

 

Điều tuyệt vời là Sales Funnel này có thể hoạt động 24/7 và không cần đội ngũ bán hàng. Không phụ thuộc không gian, thời gian.

 

Dù chưa biết nó hoạt động thế nào nhưng việc chán ngấy cách đội sales làm việc khiến cho tôi có mong muốn triển khai áp dụng thử Sales Funnel xem nó hoạt động như nào.

 

Lúc đó, tôi được biết có 07 loại Sales Funnels (hiện tại Russel đã cập nhật 10 Funnel trong phiên bản sách Bí Mật Dotcom mới) và tôi chọn một mẫu phù hợp (tôi sẽ chia sẻ với bạn chi tiết về các loại Sales Funnel ở phần sau.

 

Khi đã chuẩn bị xong những yếu tố cho Sales Funnel đầu tiên tôi đã đưa vào triển khai, đặc biệt là với tiêu chí không cần đội “Sales xịn” của tôi tham gia.

 

Và kết quả thực sự là vượt mong đợi, chúng tôi đã tổ chức được một sự kiện có bán vé (1.980.000₫/người) và tôi đã bán được 400 vé trong sự kiện đó mang về gần 800.000.000đ chỉ trong 01 tuần. Tại chương trình chúng tôi bán thêm được 03 tỷ doanh thu cho các sản phẩm & dịch vụ phía sau.

 

Và đó là lần đầu tiên tôi trải nghiệm Sales Funnel- Phễu Bán Hàng, sau đó thì bạn biết đó. Khi đã thấy được tính hiệu quả bạn sẽ không muốn triển khai theo mô hình cũ nữa, và tôi quyết định làm chủ các loại Sales Funnels để áp dụng cho công ty của mình.

 

Từ năm 2016 đến nay, chúng tôi đã triển khai nhiều loại Sales Funnel khác nhau và chúng mang về các đợt doanh thu nhiều tỷ đồng bất chấp mọi điều kiện thị trường và quan trọng hơn là ngay cả khi chúng tôi không còn duy trì đội sales nữa.

 

Tôi cũng thấy được rằng, nếu bạn đang làm kinh doanh và nắm bắt được sức mạnh của Sales Funnel thì bạn sẽ đưa công ty của mình lên tầm cao mới.

 

Trong sự kiện Sales Funnels Intensive 2022 lần này, chúng tôi sẽ giúp bạn thấy rõ sức mạnh và biết cách vận dụng Sales Funnels trong hoạt động kinh doanh của bạn.

ANH NGỌC ƠI, HÃY NÓI CHO TÔI BIẾT RÕ HƠN VỀ CÁC PHỄU BÁN HÀNG & SỨC MẠNH CỦA CHÚNG!

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Phễu Bán Hàng (Sales Funnels) và sức mạnh của chúng, tôi xin phép được mượn câu chuyện của Russel Brunson, trích trong quyển sách Bí Mật Dotcom phiên bản mới nhất.

CÂU CHUYỆN “SÚNG KHOAI TÂY” & CÁI TÁT CỦA GOOGLE – RUSSEL BRUNSON

Tôi nhớ mình đã rất phấn khích khi sắp có sản phẩm của riêng mình để bán online. Chúng tôi đã làm ra một số lượng các DVD mới (hướng dẫn mọi người cách làm khẩu súng bắn khoai tây) của mình, tôi tỉ mỉ thiết lập trang web của mình, thêm nút Thêm Vào Giỏ Hàng, kết nối nó với một giỏ hàng và sau đó vào Google để bắt đầu mua một số vị trí quảng cáo. Lúc đầu, nó rất dễ dàng – gần như quá dễ dàng.

Tôi đã thiết lập trong Google rằng khi bất cứ ai đó nhập “súng khoai tây” hoặc “súng bắn đồ chơi” hoặc “hướng dẫn làm súng khoai tây”, Google sẽ hiển thị quảng cáo của tôi và sau đó họ sẽ tính phí tôi trung bình khoảng $0,25 mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo này.

Trung bình một ngày, tôi sẽ chi khoảng $10 cho quảng cáo và từ $10 đó, trung bình mỗi ngày tôi sẽ bán được một đĩa DVD của chúng tôi! Khi bạn làm phép toán nhanh, tôi đã kiếm được trung bình khoảng $27 mỗi ngày từ trang web súng khoai tây nhỏ của mình (không tệ đối với các sinh viên đô vật còn đang học đại học!)

Nhưng rồi nó đã xảy ra. Tôi không hiểu điều đó vào thời điểm đó, nhưng tôi đã trải qua “cú tát của Google” đầu tiên, nơi Google quyết định thay đổi mọi thứ, theo đúng nghĩa đen chỉ trong một đêm.

Một buổi sáng, tôi thức dậy và phát hiện ra rằng chi phí của tôi đã tăng từ $0,25 đến gần $3 cho mỗi cú nhấp chuột!

Tôi cảm thấy khó chịu và đau đớn khi biết rằng nếu cứ tiếp tục như vậy thì chỉ vài ngày nữa thôi là kinh doanh của tôi không còn nữa. Đến cuối tuần, tôi bắt đầu xem xét thiệt hại. Các số liệu thống kê cho tôi thấy rằng bây giờ tôi phải trả gần $50 mỗi ngày cho quảng cáo để bán được một đĩa DVD

Tôi cảm thấy vô cùng đau khổ. Tôi đã tắt quảng cáo của mình vào sáng hôm đó vì nghĩ rằng tôi đã bỏ lỡ cơ hội trên Internet. Nó không còn dành cho những kẻ nhỏ bé như tôi. Tôi đã trải qua vài tuần sau đó để tự cảm thấy tủi thân, và rồi một ngày tôi nhận được cuộc gọi từ một trong những người bạn của mình, Mike Filsaime.

Anh ấy có một công việc kinh doanh tương tự như của tôi, bán các sản phẩm thông tin trên nền tảng online.

“Xin chào anh bạn. Anh đã bình phục sau cú tát đó chưa?” anh ấy hỏi.

“Không, tôi đã tắt tất cả quảng cáo của mình. Tôi không biết phải làm gì bây giờ,” tôi trả lời.

Sau đó tôi có thể nghe thấy anh ấy cười từ đầu dây bên kia. “Anh bạn à, chúng tôi đã tìm ra giải pháp. Tôi biết cách làm cho quảng cáo của anh hoạt động hiệu quả trở lại rồi đấy!”

“Gì cơ?! Làm thế nào?” Tôi hỏi.

“Anh có biết rằng khi anh đến McDonald’s, họ chi $1,91 cho quảng cáo để thu hút mọi người đi vào làn xe đặt hàng không? Điều đó có nghĩa là khi họ bán cho bạn một chiếc bánh mì kẹp thịt với giá $2,09, họ chỉ kiếm được $0,18”.

“Không,” tôi trả lời. “Nhưng điều đó có liên quan gì đến trang web của tôi?”

“Chà, sau khi anh gọi món bánh mì kẹp thịt của mình, nhân viên thu ngân hỏi câu hỏi kỳ diệu này: ‘Bạn có muốn thêm khoai tây chiên và một lon Coca cùng với chiếc bánh đó không?’ từ tất cả những người có sản phẩm này! Đó là gấp tám lần lợi nhuận của lần bán ban đầu!”

Tôi có thể nói rằng anh ấy rất phấn khích, nhưng tôi vẫn không hiểu điều này có liên quan gì đến tôi.

Anh ấy tiếp tục nói với tôi rằng sau khi anh ấy bị Google tặng cho cú tát, anh ấy quyết định cần phải có các sản phẩm bán thêm của riêng mình như McDonald’s. Chi phí quảng cáo của anh ấy đã tăng lên, vì vậy nếu anh ấy có thể biến lợi nhuận của mình tăng gấp tám lần, thì anh ấy vẫn có thể mua quảng cáo và có lãi.

Anh ấy cho tôi xem một vài trang web của anh ấy, và anh ấy thiết lập chúng theo cách mà tôi chưa từng thấy trước đây. Sau khi ai đó mua một trong các sản phẩm của anh ấy, trang tiếp theo có trang bán thêm, nơi anh ấy đặt mọi người một “Ưu Đãi Một Lần Duy Nhất” hoặc OTO (One–Time Offer) đặc biệt, yêu cầu họ nâng cấp đơn đặt hàng của mình

Anh ấy nói với tôi rằng một trong ba người nhìn thấy ưu đãi bán thêm này đã mua nó và vì anh ấy kiếm được nhiều tiền hơn từ mỗi lần bán hàng, anh ấy đã có thể bật lại các quảng cáo của mình!

Tôi gần như không thể kiểm soát được sự phấn khích của mình.

Nhưng đợi đã. . . Tôi sẽ bán gì cho Ưu Đãi Một Lần Duy Nhất OTO của mình? ” Tôi hỏi. “Tôi chỉ có một DVD hướng dẫn cách làm súng khoai tây.”

Bạn có thể mang lại cho họ giá trị nào khác, Russell?” anh ấy hỏi. Sau khi họ có DVD, bạn có thể làm gì khác để phục vụ họ?”.

Sau một phút suy nghĩ, tôi nói: “Chà, điều phàn nàn lớn nhất mà tôi nhận được từ khách hàng là họ phải đi mua ống dẫn, bộ mồi lửa thịt nướng, và tất cả các vật dụng để chế tạo súng.”

“ĐÚNG!” anh ta đã hét lên. “Điều đó thật hoàn hảo. Sau khi họ mua DVD của bạn, hãy đưa cho họ một ưu đãi đặc biệt để bạn gửi cho họ một bộ chứa mọi thứ họ cần để làm súng khoai tây của chính mình”.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, tôi đã tìm kiếm trên online một người bán bộ dụng cụ để làm súng bắn khoai tây. Cuối cùng, tôi đã tìm thấy một người ở phía bắc Idaho, người làm ra những bộ dụng cụ này, và tôi đã thiết lập quan hệ đối tác với họ để họ vận chuyển những bộ dụng cụ mà tôi đã bán online tới tay khách hàng. Sau đó, tôi đã thêm một trang bán hàng đơn giản này vào quy trình bán hàng của mình, bật lại quảng cáo và những gì xảy ra tiếp theo đã thay đổi mọi thứ đối với tôi

Google tiếp tục tính phí quảng cáo cho tôi $50 mỗi ngày, nhưng bây giờ cứ ba người thì có một người bắt đầu mua bộ dụng cụ súng khoai tây trị giá $197 của tôi!

 

Điều đó có nghĩa là tôi đã kiếm được thêm $65 trung bình cho mỗi người mua một đĩa DVD từ tôi!

 

Bây giờ tôi chi $50 mỗi ngày cho quảng cáo, nhưng vì tôi đã tạo ra doanh thu trung bình là $102 từ mỗi đơn đặt hàng, nên tôi có thể kiếm được $52 lợi nhuận trên mỗi DVD mà tôi bán được.

 

Tôi đã kiếm được nhiều tiền hơn trước “cú tát từ Google”! Dù không hề hay biết, tôi đã xây dựng phễu bán hàng đầu tiên của mình và bằng cách làm điều đó, tôi đã có thể thực hiện được hai điều đáng kinh ngạc:

 

  • Mang đến cho khách hàng của tôi trải nghiệm tốt hơn. Bằng cách đưa ra ưu đãi đặc biệt cho bộ dụng cụ bắn khoai tây, tôi đã có thể phục vụ họ ở cấp độ cao hơn nhiều so với trước đây.
  • Chi nhiều tiền hơn để có được khách hàng. Ngay cả khi chi ra $3,00 trở lên cho mỗi nhấp chuột, tôi vẫn có thể sinh lời từ phễu của mình. Mặc dù tôi không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào trên thị trường súng khoai tây, nhưng tôi đã học được một nguyên tắc có giá trị.

Dan Kennedy đã nói điều đó hay nhất: Cuối cùng thì, doanh nghiệp có thể chi tiêu nhiều nhất để có được khách hàng sẽ chiến thắng. Một doanh nghiệp đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình bằng cách khiến cho cùng một khách hàng tiềm năng mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình so với đối thủ cạnh tranh.”

 

Vì mỗi khách hàng của tôi mang lại doanh thu cao hơn nên tôi có thể chi nhiều hơn để có được những khách hàng đó.

 

Bất kỳ ai khác trong cùng thị trường với tôi đều sẽ phải ngừng kinh doanh với chi phí quảng cáo tăng lên, nhưng tôi có thể phát triển và giành lấy tất cả traffic về cho chính mình! 

LỜI CẢNH BÁO CHO NHỮNG AI ĐANG CÓ HÀNG TRIỆU LƯỢT THEO DÕI TRÊN FACEBOOK HAY CÁC NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

CÂU CHUYỆN CỦA FITLIFE.TV – NGƯỜI KỂ: RUSSEL BRUNSON (BÍ MẬT DOTCOM V.02)

 

Gần đây, tôi đã có cơ hội bay đến San Diego để làm việc với Drew Canole từ FitLife.tv.

Anh ấy đã xây dựng được với cộng đồng 1,2 triệu người theo dõi trên Facebook, nhưng do một số thay đổi trong thuật toán của Facebook, lượng tiếp cận bài viết và lượng truy cập vào website bán hàng của anh ấy đã giảm tới 90%. Bây giờ anh ta phải chi 116 đô la để bán một sản phẩm trị giá 97 đô la. Hoạt động của anh ấy không còn sinh lời nữa.

Nhóm của Drew đã gọi cho tôi vì họ muốn được trợ giúp về hai thứ: TRAFFIC (Số lượt khách hàng truy cập website) và TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI (tỷ lệ mua hàng)

Tôi mỉm cười vì đó là lý do tại sao hầu hết mọi người gọi tôi. Họ thường cho rằng tôi sẽ giúp họ chỉnh sửa các tiêu đề hoặc thay đổi cách nhắm mục tiêu của các quảng cáo và giải quyết vấn đề của họ. Nhưng tôi biết rằng, giống như hầu hết các công ty tôi đã làm việc cùng, vấn đề của FitLife.tv không nằm ở traffic hoặc tỷ lệ chuyển đổi.

Rất hiếm khi đây là lý do cốt lõi.
Phần lớn, đó là vấn đề về PHỄU.

Sau khi nghe Drew và nhóm của anh ấy chia sẻ với tôi tất cả những con số, nỗi đau và sự thất vọng, và những thăng trầm của họ, tôi ngồi xuống ghế của mình và nói với họ rằng họ đã gặp may.

 

Anh không gặp vấn đề về Traffic hoặc tỷ lệ chuyển đổi,” tôi nói.

 

“Anh đang nói gì vậy? Traffic của chúng tôi giảm 95% và chúng tôi không thể hòa vốn thậm chí chuyển đổi khách hàng của mình nữa!” 

 

Drew nói.

Vấn đề là anh không có đủ để chi tiêu cho việc có được thêm khách hàng và cách để khắc phục vấn đề đó là điều chỉnh lại Phễu Bán Hàng của anh,” tôi bình tĩnh trả lời.

Một trong những người cố vấn của tôi, Dan Kennedy, nói,Cuối cùng thì, doanh nghiệp có thể chi tiêu nhiều nhất để có được khách hàng sẽ chiến thắng.”

Lý do khiến công việc kinh doanh của Drew không kiếm được tiền là vì anh ta không có đủ để chi cho việc có được khách hàng.

Chúng tôi đã điều chỉnh Phễu Bán Hàng (Sale Funnel) của anh ấy để thay vì kiếm được $97 cho mỗi $116 anh ấy chi ra, anh ấy có thể bắt đầu kiếm được số tiền gấp hai đến ba lần ($194 – 291$) cho mỗi lần bán hàng — và toàn bộ cuộc chơi được thay đổi.

  • Phễu Bán Hàng không hiệu quả: Chi $116 quảng cáo –> Thu về $97 –> Lỗ: $19
  • Phễu Bán Hàng hiệu quả: Chi $116 quảng cáo –> Thu về $232 – $343 –> Lợi nhuận: $116 – $232

Đột nhiên, anh ấy có đủ khả năng chi trả để mua nhiều Traffic hơn từ nhiều nơi hơn, anh ấy có thể trả giá cao hơn đối thủ cạnh tranh của mình và anh ấy có thể chi nhiều hơn gấp hai đến ba lần so với hiện tại, đồng thời thu được lợi nhuận nhiều hơn theo cấp số nhân.

MỘT QUY TRÌNH ĐƠN GIẢN MÀ BẤT KỲ NGƯỜI LÀM KINH DOANH ONLINE NÀO CŨNG CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐỂ CẢI THIỆN TRAFFIC, TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI VÀ DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE.

Tôi đã tự học marketing trực tiếp như một môn khoa học. Tôi là một người chỉ làm theo những nguyên tắc đáng tin cậy. Tôi thích sự bền vững lâu dài, không phải những thứ thường xuyên bị lỗi thời.

Với vai trò là nhà tư vấn chiến lược về Marketing Bão và trực tiếp xuất bản rất nhiều cuốn sách về Marketing hàng đầu trên thế giới cũng như nhiều năm làm việc với hàng ngàn doanh nghiệp, tôi hoàn toàn hướng về việc tạo ra các tài sản quảng cáo, tiếp thị và bán hàng có giá trị lâu dài cho khách hàng của mình. Đó là lý do tại sao tôi đã dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu về Phễu Bán Hàng của Russel, thực hành nhiều lần với tất cả các loại Phễu Bán Hàng khách nhau và theo đuổi không mệt mỏi để mua được bản quyền, dịch thuật & mang những kiến thức giá trị về Phễu Bán Hàng này về Việt Nam và chia sẻ đến bạn.

Tôi thực sự ngưỡng mộ tính khoa học và hiệu quả của các Phễu Bán Hàng mà Russell đã dày công nghiên cứu không chỉ bởi vì những con số hàng trăm triệu đô la mà Russel đã giúp cho nhiều học viên trên thế giới kiếm được, không bởi vì những chiến dịch thành công mà tôi đã làm được mà chính bởi vì, sau 05 phát hành quyển sách Bí Mật Dotcom và giới thiệu các Phễu Bán Hàng hiệu quả đến với thị trường Việt Nam, đã có rất nhiều, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp thực thi hiệu quả các phễu bán hàng này và mang lại nguồn doanh thu to lớn, ổn định bất chấp tình hình biến động của dịch bệnh và của nền kinh tế những năm vừa qua.

Hãy cùng tôi xem qua những mẫu phễu bán hàng hiệu quả nhất hiện nay, tôi nghĩ rằng bạn có thể đã ít nhiều “lọt vào” một cái phễu nào đó của ai đó rồi đấy!

CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN CÓ CẦN PHỄU BÁN HÀNG KHÔNG?

Nếu công việc kinh doanh của bạn CẦN THÊM KHÁCH HÀNG hoặc CẦN GIA TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG thì câu trả lời là CÓ.

Nếu bạn muốn tạo khách hàng tiềm năng, có các phễu cho điều đó. Nếu bạn muốn bán sản phẩm, có những cái phễu dành cho việc đó. Các phễu sẽ phát triển bất kỳ công ty nào. Mục tiêu của bạn là tìm ra những phễu nào phù hợp với tình trạng cụ thể của bạn. Hầu hết mọi người bắt đầu với một phễu để có được khách hàng mới và sau đó xây dựng các phễu khác để giúp họ kiếm nhiều tiền hơn một cách tự động từ mỗi khách hàng tiềm năng mới mà họ có được.

PHỄU BÁN HÀNG CHÍNH LÀ ĐỘI QUÂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE CỦA BẠN

Câu hỏi được hỏi nhiều nhất về Phễu Bán Hàng là: Sản phẩm & Dịch vụ của em có áp dụng được không?

Bạn của tôi ơi, FUNNEL BÁN ĐƯỢC MỌI THỨ!

 

Hình dung giống như bạn vào KFC, tính mua 1 đùi gà rán, nhưng lúc ra bạn mua thêm nước ngọt, khoai tây chiên.

 

Hay như bạn đi xem phim ở rạp chiếu phim, lúc đầu bạn chỉ muốn mua vé xem phim nhưng sau đó đi ra lại có thêm bắp rang bơ & nước ngọt.

 

Các nơi như vậy họ có nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để Upsell/Downsell khách hàng mua thêm không sản phẩm này thì sản phẩm kia.

 

Vậy thì hôm nay, trên nền tảng Online, bạn có Sale Funnel thay cho nhân viên đó. Sale Funnel tự động 24/7 sáng tới khuya, ko nghỉ đẻ, ko nghỉ ốm, ko hắt hơi sổ mũi, ko cảm xúc vui buồn, ko quên bài…

CÂU CHUYỆN BÁN SÁCH CỦA TÔI VỚI SALES FUNNELS

 

Bình thường tôi chạy quảng cáo bán một cuốn sách giá 198.000đ và khách hàng vào mua sách chốt đơn 198.000đ. Nhân viên của tôi gọi điện thoại và xác nhận đơn hàng với khách và đóng gói chuyển sách cho khách. Tôi cũng đã cố gắng nhiều lần đào tạo với nhiều bạn nhân viên khác nhau để các bạn khi gọi điện thoại cho khách xác nhận đơn hàng thì nhớ upsell thêm một số quyển sách khác để tăng được doanh thu bán hàng trên 1 khách đã mua.

 

Tuy nhiên, sau nhiều năm trời nỗ lực với việc này thì tôi nhận thấy rằng, các bạn nhân viên làm chưa tốt lắm, thay bao nhiêu bạn thì tôi vẫn thấy các bạn chưa hoàn tất tốt việc upsell này. Tôi cứ nghĩ rằng thôi thì bán thêm được tới đâu hay tới đó.

 

Tuy nhiên, càng thời gian về sau, chi phí quảng cáo tăng cao nhiều hơn. Tôi không còn đủ lợi nhuận để chạy quảng cáo cho 01 cuốn sách nào nữa. Tôi đã từ bỏ việc chạy quảng cáo để bán sách, chỉ tập trung vào các đại lý lớn (nơi mà công nợ đợi 3 tháng – 6 tháng mới thu hồi được)

 

Sau này khi biết đến Sale Funnel của Russell, tô đã quá phấn khích vì biết rằng đây chính là giải pháp cho người bán sách như tôi. Tôi xây dựng một trang Sale Funnel bán theo kịch bản sau:

  • Bước 01: Tôi quảng cáo bán quyển sách A

  • Bước 02: Sau khi khách đã điền thông tin mua sách A, tôi đưa khách đến một trang khác để giới thiệu sách B. (Có liên quan nội dung đến sách A) với ưu đãi giảm 20% sách B và khách không tốn thêm chi phí vận chuyển.

  • Bước 03: Dù khách hàng đồng ý hay không đồng ý chọn thêm quyển sách B, tôi sẽ vẫn đưa khách hàng đến với một khóa học online của tôi hướng dẫn chuyên sâu hơn về nội dung quyển sách A – và khóa học online này tôi giảm giá đến 80%.

  • Bước 04: Nếu khách hàng đồng ý mua thêm khóa học online, tôi sẽ đưa khách đến thanh toán. Nếu khách không đồng ý mua thêm khóa học online, tôi sẽ chào khách một sản phẩm USB nơi có nhiều tài liệu liên quan đến chủ đề của quyển sách A với giá rất ưu đãi.

  • Bước 05: Khách hàng thanh toán với đơn hàng với tỷ lệ 50% khách chọn mua thêm nhiều sản phẩm mà tôi chào hàng phía sau chứ không đơn thuần chỉ mua một quyển sách A.

Vậy là với Sale Funnel, tôi tha hồ sáng tạo các kịch bản bán hàng online để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận trên mỗi đồng tiền tôi bỏ ra cho quảng cáo.

 

Và nếu tôi bán sách có thể áp dụng được Sale Funnel thì tôi nghĩ bất kể sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì, chỉ cần bạn bán chúng lên online thì Sale Funnel sẽ giúp bạn gia tăng rất nhiều doanh thu và lợi nhuận.

 

Sale Funnel chính là đội quân bán hàng online xuất sắc của bạn hoạt động ngày đêm sáng tối không bao giờ mệt mỏi và mang về cho bạn những dòng tiền thu nhập thụ động không giới hạn.

BÍ MẬT ĐẰNG SAU CÁC PHỄU BÁN HÀNG - CỖ MÁY ĐÃ ĐEM VỀ HƠN 08 TỶ ĐÔ LA THU NHẬP THỤ ĐỘNG!

$8,722,000,000 doanh số đã được xử lý qua hệ thống thanh toán của ClickFunnels.

Vâng, chính xác là 08 tỷ 07 trăm 22 triệu $$$. Một số tiền siêu lớn!

 

Nó cũng có nghĩa là, có một số người đang đạt được những kết quả tuyệt vời này ở ngoài kia…


VÀ Tại sao đó không phải là bạn?

 

Có thể là bạn chưa từng biết đến điều này …

Có thể là bạn có biết nhưng không chú ý …

Có thể là bạn đã chú ý nhưng chưa hiểu …

Có thể là bạn đã làm nhưng chưa đạt được kết quả …

 

Và bạn của tôi, có thể, có thể, có thể NHƯNG – quan trọng là bạn có muốn có được KẾT QUẢ LÀ dòng thu nhập thụ động từ Online hay không?

 

Nếu bạn muốn thì cần học và Có Ít nhất Một Phễu Bán Hàng.

 

Chương trình Phễu Bán Hàng Sắp Tới tôi sẽ chia sẻ với bạn chi tiết về Phễu và cách thức bạn có thể áp dụng để tạo ra thu nhập thụ động online.

 

Bạn nghĩ sao nếu bạn có một Phễu Bán Hàng làm việc cho bạn ngày đêm từ giờ về sau thì một năm nữa, hai năm nữa, năm năm nữa… cuộc sống của bạn sẽ như nào….


Hãy có mặt cùng chúng tôi tại Phễu Bán Hàng và làm cho điều này trở thành hiện thực trong cuộc sống của bạn.

*** QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT KHI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH ***

01. TẶNG BẠN MIỄN PHÍ QUYỂN SÁCH "BÍ MẬT DOTCOM" V.02

Phiên bản mới nhất, chưa có mặt trên thị trường.

02. TẶNG BẠN 01 BUỔI COACHING TRỰC TIẾP CÙNG TÔI - TRỊ GIÁ 1,000$

Sau khóa học, bạn có thể Book tôi 01 buổi làm việc trực tiếp để tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc hoàn thiện Thang Giá Trị & Phễu Bán Hàng của bạn.

03. THAM GIA GROUP KÍN "FUNNEL HACKER VIỆT NAM"

Tham gia Group Kín của chúng tôi trên Facebook, cùng giao lưu, trao đổi, học hỏi với tất cả học viên SFI khác của DFJ Training. Giúp bạn sớm hoàn thiện Thang Giá Trị và học tập, cập nhật các Phễu Bán Hàng mới nhất & hoàn thiện tất cả các Phễu Bán Hàng cho công việc kinh doanh của bạn.

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN TẠI LỚP SALES FUNNELS INTENSIVE HỒ CHÍ MINH

Chị. Bùi Châu Đảo
Chị. Đặng Thị Mai Hương
Anh. Đặng Trọng Khang
Chị. Đào Thu Mộng
Anh. Hà Thanh Trúc
Chị. Hà Thị Ngọc An
Anh. Kent Trần

Anh. Mai Tuấn Linh

Anh.Nguyễn Cao Thắng
Chị. Nguyễn Lê Bích Điệp
Anh. Nguyễn Hoàng Phúc
Anh. Phạm Minh Thắng
Anh.Phan Thanh Dũng
Chị. Nguyễn Thị Quỳnh Diễm
Chị. Phạm Thị Nguyên Phương
Chị. Trương Hoàng Minh Minh

KHÓA HỌC "SALES FUNNEL INTENSIVE - LÀM CHỦ PHỄU BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG" 2022

Chương trình sẽ được tổ chức 01 lần duy nhất trong năm 2022.

  • HCM: Ngày 14,15,16 – Tháng 10/2022

  • HÀ NỘI: Ngày 21,22,23 – Tháng 10/2022

Mức phí tham dự chương trình: 6.980.000đ/người để tham gia trọn vẹn 03 ngày cùng tôi tại chương trình “SALES FUNNELS INTENTSIVE” được tổ chức duy nhất 01 lần duy nhất tại HCM và 01 lần duy nhất tại Hà Nội trong năm nay.

 

*** Lưu ý:

  • Mức phí trên đã bao gồm vé học & toàn bộ Bonus kèm theo.
  • Số lượng ghế ngồi có hạn, chúng tôi sẽ dừng đăng ký khi nhận đủ chỗ
  • Quý công ty, quý đội nhóm có nhu cầu đăng ký học cho nhiều người, vui lòng liên hệ để được giá ưu đãi nhóm.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ – CHUYỂN KHOẢN VÀO TÀI KHOẢN SAU:

  • NGUYỄN QUANG NGỌC

  • Tài khoản ACB: 638883868 (Chi Nhánh Thủ Đức – PGD Bình Triệu)

  • Học phí 6.980.000đ/người

  • Ghi Rõ Nội Dung: Tên_Số điện thoại_SFI

Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tại:

DFJ Training® – All Rights Reserved – 2022

Privacy Policy | Terms & Conditions | Contact