Quy trình hỗ trợ khách hàng sau đăng ký

Bạn hãy đọc kỹ quy trình bên dưới và theo dõi tiến độ để được hỗ trợ tốt nhất

Tin nhắn SMS & Email xác nhận thanh toán

Khi bạn đăng ký Combo từ chương trình và tiến hành thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi TIN NHẮN SMS & EMAIL XÁC NHẬN THANH TOÁN đến bạn ngay sau khi buổi học ngày hôm đó kết thúc.

Báo lịch Buổi Họp Mặt Online

Sau khi kết thúc 5 ngày chương trình Kinh Doanh Thông Minh 4.0,
đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn để thông báo lịch tham dự
Buổi Họp Mặt online chào mừng các học viên mới
của cộng đồng Kinh Doanh Thông Minh 4.0, diễn ra vào 20g tối Thứ Bảy.
Đồng thời xác nhận/bổ sung chính xác các thông tin liên hệ của bạn
(địa chỉ, email, sđt,...).

Kích hoạt tài khoản học online

Tài khoản học online của bạn sẽ được kích hoạt vào ngày hôm sau Buổi Họp Mặt Online. Bạn vui lòng check EMAIL vào sáng hôm sau để nhận tài khoản.

Chuyển bộ sách đến cho bạn

Các bộ sách trong Combo (nếu có)

sẽ được đóng gói & vận chuyển đến bạn từ 5-7 ngày

sau khi chương trình kết thúc.

Chat Support nếu bạn gặp khó khăn

- Để được hỗ trợ trong quá trình học và thực hành, bạn vui lòng inbox trực tiếp nhóm Zalo hỗ trợ của riêng bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.


- Lịch làm việc của team support:

   + Thứ 2 - Thứ 6: 9AM - 10PM

   + Thứ 7: 9AM - 5PM

   + Chủ Nhật: off

☎️ Hotline hỗ trợ: 092 855 3868 - 0901 661567 - 0933 815 456.

© DFJ TRAINING. ALL RIGHTS RESERVED | PRIVACY POLICY | DISCLAIMER